28, ఏప్రిల్ 2015, మంగళవారం

బాల్యం.........




 ఎంత  అందమైంది ! ఎంతటి  ఆనందాన్నిచ్చింది...... ఆ అమాయకత్వం,   జీవితంపట్ల  మక్కువ,  అనురక్తి,  ఆశయాలు, ఆటలూ,  పాటలూ,  కధలూ  ఎన్నో  ఎన్నెన్నో.  రోడ్  మీద  పడి ఆడుకోడం, (అది ఇప్పటి  తల్లులకు  తప్పేమో  కానీ అక్కడే  ఎన్నో  ఎన్నెన్నో  నేర్చుకున్నాం.)  అద్భుతమయిన  స్నేహాన్ని, స్నేహితులని  ప్రోవు  చేసుకున్నాం
  నా బాల్యం గూర్చి గుర్తుకొచ్చినవి  మీతో  పంచుకోవాలని ఉంది..........

 మా  నాన్నగారు వైణిక శిరోమణి  శ్రీ  పప్పు  సోమేశ్వర రావు  గారు,  భానుమతి గార్ల  మొదటి సంతానం నేను. మా  నాన్నగారికి నేనంటే  ఎంత ఇష్టమో. మా అమ్మకి పదహారూ,  మా  నాన్నగారికి  ఇరవై  ఒకటి  నేను పుట్టే సరికి.  అంత  చిన్న  వయస్సులో  కూడా  నాకు  ఎంత స్టైలిష్  డ్రెస్లు  కొన్నారు  60  సంవత్సరాల  క్రితం. అదే  హైదరాబాద్  మహత్యం. మంచి  స్టైలిష్  డ్రెస్లు  దొరికేవిట  కోటీలో.  కొనడమే  కాక  నాకు  గుర్తులు  మిగిలేలా  ఫోటోలు  కూడా  తీయించారు...... ఈ రోజుకి  అవి  మీతో  పంచుకుంటాను....... మళ్ళీ  కలుద్దాం......

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి