8, మే 2016, ఆదివారం

ఏనాటి  నోము  ఫలమో  ఏదాన  బలమో............

              అరెరే!   మీతో  నా  స్వగతం  పంచుకున్టుండగా   రెండవ   సారి  నా  జీవితంలోకి   “మన్మధ  నామ  సంవత్సర  జ్యేష్ట  శుద్ధ  త్రయోదశి “    ప్రవేశించిందే.

               అమ్మో!  ఇంకొంచెంసేపట్లో   లక్షకుంకుమార్చన,  భోజనాలు  హడావిడీ......


                 ఒక  పండితుని  ఇంట పుట్టి,  ఒక  పండితుని  ఇంటిని  మెట్టి,  ఒక  పండితుని  చేపట్టే  మహాద్భాగ్యాన్ని  ప్రసాదించిన  భగవంతుడికి  కృతజ్ఞతలు.  ఇంటి  నిండా  వైణిక  విద్వాంసులే,  ఇన్ని   సంగీత  సుమాలను  బంధించడానికి  ఉపయోగపడ్డ  నాకు  కూడా  అంతో  ఇంతో  ఆ సంగీత  సుమ  సుగంధమబ్బడం  నా  అదృష్టం.

                   మా  ముగ్గురు  ఆడపడచులకూ,  ఇద్దరు  మరదులకు  మేమంటే  ఎంతో  అభిమానం.  అది  మేము సంపాయించుకున్న  ఆస్తి.   నాకు  వాళ్ళు  అత్తవారని  తెలీదు,  నా  వాళ్ళు  అని  మాత్రమే తెలుసు.

        చక్కటి కుటుంబం, పిల్లలు, కోడలూ, అల్లుడూ, మనవలు.

                ఒక  బంగారు  తల్లి  అత్తగారి  రూపంలో,  మరో  బంగారు  తల్లి  కోడలి  రూపంలో  ప్రవేశించారు నా  జీవితంలోకి.  ఇక  ఒక  బంగారు  తల్లి  కూతురిగా,  ఒక  బంగారు తండ్రి  కొడుకుగా,   అల్లుడిగా  పుట్టారు  (  అవును  కానీ,  కొంపతీసి  నేను  కూడా  బంగారు  తల్లినేనా  ఏమిటి?  ఏమో మరి  నాకు  ప్రపంచమంతా  సన్మార్గులతోనే  నిండి  పోయినట్లు ఉంటుంది)

              ఇక్కడ  ముఖ్యం  గా చెప్పుకోవాల్సింది  మా శిష్యులను  గూర్చి,  వారి  గొప్ప తనమో, మా గొప్పతనమో  కానీ,  మా  శిష్యులందరూ  మమ్మల్ని  అమితంగా  ప్రేమిస్తారు.  మేమంటే  ప్రాణమిస్తారు.

        ఇక  స్నేహితులు ఎంత మంది  ఉన్నారో లెఖ్ఖ  లేదు.  నా ప్రాణాతి  ప్రాణమైన  స్నేహితులకి  ఎప్పుడూ  నా స్నేహ  హస్తం  సిద్ధమే.

         ఇక  మీ వంటి  హితులూ,  సన్నిహితులూ,  స్నేహితుల  గూర్చి  ప్రత్యేకంగా  చెప్పుకోవాలి. మీ అందరి  ఆదరాభిమానాలే  మాకు  శ్రీరామరక్ష.

       

       మా  బ్యాంకు  ఖాతాలన్నీ  ధనంతో  కాక  మీలాంటి  వారందరి  ఆదరాభిమానాలతో   పొంగి, పొరలి, పోతున్నాయి.   చాలు  ఇంతటి  అదృష్టం....... అందుకే  అంటున్నాను  “ఏనాటి  నోము  ఫలమో...ఏ దాన  బలమో”  అని.........

      ఆనందభాష్పాలతో  కన్నీటి   తెర  అడ్డం  వచ్చి,  కళ్ళకు   ఏమీ  కనిపించడం  లేదు,

         చాలా   హడావిడి  ఉంది  ఇంట్లో,  ఉంటా మరి . మరల  కలుస్తా త్వరలో.............

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి